Saturday, June 12, 2010

THE ASTRAL WORLD PAGE 3

ANG ASTRAL WORLD Ang astral world ay na kalculate ng 9 sector, ang gate number 3 patay kana dito, dito na nag hiwalay yon physical body na inubos ng time machine, ang espirito mo tuloy parin tumatakbo at marami ka namang makikitang dimension lahat ng elemento na hindi mo nakikita sa physical world ay lahat ay makikita mo na ewan ko lang kong ito ang tinatawag nilang 4th dimension. Dito sa drawing na ito makikita mo ng billiones ang espirito ang tumatakbo, lumilipad at palagoy lagoy. mag break mo na ako hehe. sa sussunod nalang uli. Ang astral plane na ito sakop ng physical world or physical plane dahil humahawak ang laman loob ng physical plane. dahil yon espirito mo ay nakaka balik parin sa physical world. nakikita mo pa ang yon mga mahal mo buhay na friend mo at familia mo kaya nga lang invisible ka. Meroon tintawag na astral travel yon mga nag aral ng mind body and soul, gaya ng meditation ng chackra at kundilani at yoga. Out of body soul experience , bubuksan mo yon 3rd eye mo, at pag na buksan mona papasok ka sa loob , parang black hole, yong espirito mo lumalabas sa katawan mo. Mag ta travel ka around the universe. Ang pinaka malakas ay iyong mind para ma contol mo kong saan ka papasyal. At kong may interuption maibabalik mo agad ang espirito mo sa katawan mo. Dilikado ito at naranasan kona pero ang alternivo ko lang ay dinadaan ko na lang sa panaginip, para maka pag travel parin ako. Kamontik na akong hindi makabalik sa katawan ko buti at malakas parin ang aking pagiisip mind power control.

ASTRAL PROJECTION VIDEO panoorin niyo po ito.

No comments: