Wednesday, June 2, 2010

THE TIME MACHINE CREATED BY ME COVER


THE BIG BANG, malaking putok


THE TIME MACHINE
Generated in AutoCAD

LEGEND:


ANG TIME MACHINE ANG BUHAY
Naniniwala ba kayo sa recycle ang tao? na ang tao ay umiikot lang? pag namawala kayo dito sa mundo itannong mo sa saliri mo saan ba ako nang galing? saan ako pupunta pag namatay na ako? meron bang naka ready doon sa kabilang buhay? meron ba akong familia doon? meron bang mag liligtas sa akin? meron bang diyos?
Tunghayan po nating kong ano talaga ang nangyayari sa kabilgang buhay.

ITO PO AY THEORY AT IMAGINARY KO LAMANG SA AKING PAG IISIP AT HINDI KO KINOPIA SA IBANG TAO. At hindi ko po sinasabing maniniwala kayo. AKO PO ANG AUTHOR AT NAG COMPOSED NG DRAWING SA MGA LAMAN NITONG TINATAWAG NA "TIME MACHINE" MERON LEGEND.

Ang ka buoan ay tinatawag nila na "big bang" narito po kong paano nag umpisa ang lahat at kong paano rin matatapos lahat "END OF THE WORLD" sa pamamagitan ng drawing ng time machine ay naka takdang maaring mayayari ito. MABABASA ITO SA PAGE NO. 1 ang kasunod nito.

 Ang simula ng pag takbo ng oras, petsa sa buong taon, at buwan at ang anyo ng universario. Sa buong daigdig. sa pag likha ng tao. kong paano na re recycle ang tao at bumabalik sa spirito at nagiging tao. itong drawing na ito ay ini explain kong paano dumadaan ang tao bago mamatay at may kanya kayang dadaanan. meron tatlong malaking palacio. na doon ka pupunta pag namatay ka. may angel o dios na mag dadala sayo kong saan ka papupuntahin na tinatawag na porgatorio. Doon sa drawing meron naka lagay na judgement court storage kulongan at stand by, hell storage infierno sa mga may kasalanan, parusa at recycle bin, ligtas ang buhay paglilinis ng kaluluwa patungon langit at lupa pag ikaw ay ipapanganak na. hangang dito lang po. sa susunod na lang. sundan po  next page.

1 comment:

Anonymous said...

Bro pwede ba tyong mag exchange ng knowledge