Sunday, May 30, 2010

Lagrada page 14

Sagot ni Jesus….
EXIAM + MIRANO + Sa aking hikayag ay pumayag ka at ang tumawag saiyo ay hindi magdadaan ng anomang kahirapan sa kabilang buhay
REX MIRANO + At tatawaging ikalawa ng katawan ko
ENERIM MITAN + Sa pangalan ng aking ama.
ERICOM + Sa pangalan ng spiritu santo pumili ka ng pangalan
EN SUTIO + MICAM + Sa kapangharihan ng Santisima Trinidad siya kong ibibigay sa iyo at wala kang ikalawang dios.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Sagot ng I Dios

UNIEM + Ako ang Santisima Trinidad
UNANUM + Lumabas at nilabasan
CANANUM + Na nagbibigay ng kapangharihan
VATUM + Dios na hindi matarok ang kapangyarihan
UBCATUM + Isang dios na tunay

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Sagot ni Jesus

PURI SIRIGI ROMIRANO
CITUS + TIRICTICI LIITME
TUVIVISIMI SERECTI + Kayat sa akin ikaw pabinyag, ito ang huli kong pangungusap
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Sagot ng I Dios

LUTME LOS SALVATOR ET
COMPUNDE HUCSUTAM
TRINITATIS DEI IET SANTI
IVALLI + Ako ang magbibigay sa kapangyarihan ko at lakas , ako ngayon ay papayag sundin mo ang aking ipangungusap
LUTME + Walang manunulog
ESMATIBOL + Walang kahirpan.

No comments: