Sunday, May 30, 2010

Lagrada page 26 The end

Ito ang nasa likod ng na unang nabangit sa kombati infinito at jesus, ang nasa larawan ay dios na mahal na ina at ang apat na evangelista naka lagay ng E-Deus G-Deus D-Deus at Roma Rex o Regnum Omnipotenti Macamitan Adonay ang alpha et omega.

Experience:
kwento ko po ito noon huli kami nag kita ni master marshal arts, dahil nga hindi pa na ipag ka loob sa kin ng oracion na sabi niya na balang araw ay mapapa sa akin din yan oracion ng dios infinito. at sabi bata hiramin mo mona itong medalya, tignan mo kong meron bisa yan dahil ipinag ka loob yan ng aking master. sabay pabulong na parang nag dasal at hinipan niyan bago niya ipina hawak sa akin. at tuwang tuwa naman ako ng mahawakan ko itong medalyong ito.

Isang araw alas siete 7:am ng umaga at yong kaibigan ko niyaya ako ng mag laro kami ng golf. paalis na ako sa bahay at daladala ko itong medalya at habang ako'y nag mamaneho pa punta na sa golf course noon akoy papalapit doon sa crosing meron stop light. at hindi ko na malayang na pula na pala yon ilaw at na abotan ako ng red light. at tuloy paring ako pakaliwa ng kalye at bigla nalang meron humabol sa akin na police patrol. sabi niya bakit ka tumoloy ng red light. binuksan ko yon window, sabi ko sir. sory at nag kamali ako. tapos sabi niya, kaya ka ba nagmamadali dahil meron kang emergency o manganganak na ang asawa mo? noon tinignan ko yon mukha ng mamang police ay para siyang nawawalan ng malay sa pagiisip at pananalita. tapos sinabayan kona konwari na manganganak yon asawa ko, ang sabi ko, opo sir ganon nga, missis ko mangnganak na, kailangan ko na maka punta doon sa hospital.
sabi ng police. ok kids ngayon papatawarin na kita, next time na mahuli uli kita ay titiketan na kita. mag ingat ka nalang. tapos naman sabi ko, wow naka lusot ako at pinalaya niya akong walang violation. at bigla naman ako nag pasalamat kay lord.

Dito ko na paniwalaan na may bisa ang daladala kong medalya ng dios infinito na pinahiram ni ka master marshall arts. ay niligtas niya ako sa traffic light violation tiket ng police.

at sa mga naka titik na lettrang E-DEUS G-DEUS AT D-DUES ang sabi sa akin ni master marshal arts, yan ay para sa pang awat sa lahat ng bagay, lalo na pag may nag aaway ibubulong mo lang patungo sa nag aaway sila ay titigil, at sa hukuman din ay maaring maligtas ang naka sahol kong ito ay bibigkasin ng pabulong at maaring hindi na mahatulan yon may caso o mabawasan ng hatol o mapalaya nalang.

na sa sainyo na po ang paniniwala kong totoo o hindi. ito poy nanyari lang sa akin.




CONT. OF MACMAMITAN

ABSALON ROM ROMOLOM BAYLAYE
SUMANEROA TRAM DE ET AARO TRAM
DE ETATARAM EMPERSIGNI
PUDUCTAP MARIAN SAVAIT FILIO

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


MAGNIFICAT ANIMAMEA CONTRIBOLARI
RIITRI BUESERVO INCONVERTENDO
ADTELE BAO

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


HOC HAC HEC
HEC HAX HOC
EST ENEM CORPUS MEUM
DOMINUM JESUM CHRISTUM
EGOSUM


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


SE HOTOMO SANTO MICODNO LIBRAME
REX DEUS ESJUM EGOLES EGOSUM

No comments: